ย้อนกลับ

เทคนิคการเดิมพันในเกมรูเล็ต

โพสเมื่อ: 2 ปีที่แล้ว วันที่: 2 ธันวาคม 2022

เทคนิคพื้นฐานที่จำเป็นมากๆกับการเดิมพันในเกมรูเล็ต

ด้วยความคลาสสิค ด้วยรู้แบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ รูเล็ต กลายอีกเกมนึงที่เป็นที่นิยมอยู่ในนักพนัน ด้วยรูปแบบเกมที่มีลักษณะเป็น วงล้อที่ประกอบไปด้วยตัวเลขตั้งแต่ 0-36 โดยสลับตำแหน่งสลับสี ซึ่งการเล่นจะเป็นการใช้ลูกเหล็กในการทายผล ที่ให้กลิ้งไปตามแรงหมุน ถ้าลูกเหล็กไปหยุดที่เลขที่คุณทาย ถือว่ารอบนั้นคุณจะได้รับรางวัลทันที ซึ่งคำว่า “รูเล็ต” นั้น มีที่มาจากภาษาฝรั่งเศษ แปลว่า วงล้อเล็กๆ ด้วยรูปแบบเกมที่เล่นง่าย ทำให้เกม รูเล็ต ถูกพัฒนามาสู่เว็บไซต์ออนไลน์ในปัจจุบัน จึงบอกได้เลยว่า รูเล็ต ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ง่าย แต่อย่างไรก็ตาม เทคนิคการเดิมพันในเกมรูเล็ต ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ยิ่งถ้าคุณเป็นมือใหม่การทำความเข้าใจในรูปแบบเกมนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงโอกาสในการทำกำไรที่มากยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงที่จะเสียเงินโดยสูญเปล่า


              กฎการเล่นรูเล็ต

              -อันดับแรกผู้เล่นต้องเลือกวางเดิมพันในหมายเลขใดหมายเลขหนึ่ง ตามที่คุณต้องการ  โดยมาจากการคาดการณ์ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี

-หลังจากวางเดิมพันแล้ว ทางดีลเลอร์จะทำการหมุนวงล้อรูเล็ตไปทางซ้าย ตามด้วยการโยนลูกบอลไปทางขวา สวนแนวการหมุนของวงล้อรูเล็ต

-หลังจากลูกบอลหยุดลงที่หมายเลขใดหมายเลขหนึ่งแล้วนั้น ถ้าคุณทายเลขถูกคุณก็จะได้รางวัล แต่ถ้าคุณทายผิดคุณก็จะเสียรางวัลไป

เทคนิคการเดิมพันในเกมรูเล็ต

โดยเทคนิคที่จะนำเสนอนั้น ถือได้ว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะในการเล่น รูเล็ต ให้มากขึ้น คุณจึงควรวางแผนเป็นอย่างดีและวิเคราะห์อย่างใจเย็น

เทคนิคดักแนวนอน

ควรคำนวณจาก 3-7 ตา ที่ผ่านมาว่าออกแถวไหนบ่อยที่สุด อย่างเช่น ผลที่ออกมาย้อนหลังเป็น แถว 2

nd / 3rd/2nd เท่ากับว่าตาต่อไปให้แทงดักทั้งหมดในแถวที่ 2 และ 3 ในแนวนอนทั้งหมดด้วยจำนวนเงินเท่ากัน 

             สูตรการออกซ้ำ

            รอการออกซ้ำ อย่างเช่น ออกตัวเลขคู่มาก่อนแล้ว 5 ครั้ง ตาถัดไปแนะนำให้เล่นตัวเลขคี่ 25 บาท  ถ้าหากเสียให้ท่านเดิมพันตัวเลขคี่ต่อไป โดยการแทงทบเป็น 50 , 100 , 200 , 400 บาท จนกว่าจะถูกแล้วให้รอเริ่มเกมใหม่ โดยให้ออกตัวเลขคู่หรือออกตัวเลขคี่ ออกติดต่อกันอีกครั้งหรือสามารถจะนำเทคนิคนี้ ไปใช้กับลักษณะของเดิมพันการออกสีดำ-สีแดง และ สูง-ต่ำ ของตัวเลขรูเล็ต

         เทคนิคการเล่นออกสลับ

         การออกสลับ หมายถึง การที่มีการออกสลับกัน อย่างเช่น สีแดง สลับกับสีดำ หรือ สูง สลับ ต่ำ หากมีการออกสลับกันติดต่อกัน 4-6 ครั้ง โอกาสที่ตาต่อไปออกสลับอีกมีค่อนข้างน้อย หากถ้าท่านนึกไม่ออก ท่านลองโยนเหรียญดูสิ ว่าจะออกสลับติดต่อกันได้กี่ครั้ง แนะนำให้ตาต่อไป ให้แทงซ้ำในตัวก่อนหน้า อย่างเช่น หากมีการเล่นออกมาที่ ดำ/แดง/ดำ/แดง/ดำ/แดง/ นั่นก็คือให้แทงสีแดงซ้ำไปอีกครั้ง




Loading Please wait ...